• Breaking News

    Thủ nhỏ âm đạo bằng thuốc như thế nào?

    Nếu đã trải qua sinh nở chắc chẳn bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng tại vùng kín của mình, không chỉ về kích thước mà còn là hình dáng, màu sắc. 

    Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa phòng khám đa khoa Mayo, thu nhỏ âm đạo bằng thuốc là một trong những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp vùng kín. So với thủ thuật thu nhỏ âm đạo bằng phẫu thuật thì phương pháp này có các ưu điểm như:
    • Tạo cảm giác âm đạo hẹp lại. Thuốc không có mùi vị, dễ tan trong nước nên ngoài tác dụng thu nhỏ âm đạo sẽ không gây ra phản ứng phụ nào. Các loại thuốc dễ tìm mua, dễ sử dụng, chị em có thể tự xịt, bôi hoặc đặt tại nhà.
    • Các chị em sẽ không phải trải qua cảm giác đau đớn khi phải làm các phẫu thuật thẩm mỹ.


    Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm thì như thu nhỏ âm đạo bằng thuốc cũng có các nhược điểm:
    • Có quá nhiều loại thuốc nên để mua thuốc có xuất xứ rõ ràng, thành phần đảm bảo không phải là dễ. Không ngoại trừ khả năng thuốc giả, thuốc kém chất lượng.
    • Một số loại thuốc tác dụng phụ có thể xảy ra là: Gây dị ứng, ngứa, viêm nhiễm, khô âm đạo. Tổn thương âm đạo có thể xảy ra khi đưa thuốc đặt vào âm đạo không đúng cách. Chị em cần tránh giao hợp trong thời gian dùng thuốc. Khi dùng đúng mà âm đạo không hẹp lại, nếu kéo dài sẽ sinh kháng thuốc.

    Theo các bác sĩ, hiện nay phương pháp tối ưu nhất để thực hiện thu nhỏ âm đạo vẫn là phẫu thuật. Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì các chị em không cần phải quá lo lắng về các phẫu thuật thu nhỏ âm đạo nữa. 
    Tại phòng khám đa khoa Mayo hiện nay, kĩ thuật thu nhỏ âm đạo Hàn Quốc đang được sử dụng, giúp chị em lấy lại tự tin, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trong thời gian phẫu thuật, chị em sẽ được gây tê nên không hề cảm nhận thấy sự khó chịu hay đau đớn.
    Kết hợp với sử dụng thuốc kháng sinh, kiêng quan hệ trong thời gian quy định, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và sinh hoạt bình thường. Phẫu thuật không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng âm đạo, tăng lực ma sát khi quan hệ, chức năng co giãn được phục hồi mang lại hạnh phúc lứa đôi như thuở ban đầu.