• Breaking News

    Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu an toàn

    Ngày nay tỷ lệ chị em phụ nữ mắc những triệu chứng của các bệnh liên quan tới phụ khoa như: viêm, ngứa âm đạo; dịch nhầy tiết ra nhiều; đau thắt bụng dưới; vùng kín có mùi,…ngày một nhiều bởi lý do khác nhau.

    Chính vì vậy, bên cạnh vấn đề khám sức khỏe định kỳ thì việc đến các phongkham phu khoa là vô cùng cần thiết để phòng tránh các viêm nhiễm có hại. Tuy nhiên, với tình trạng “bùng nổ” các phòng khám phụ khoa như hiện nay nhất là tại một thành phố lớn như TP.HCM thì việc tìm kiếm một địa chỉ an toàn thật không dễ dàng chút nào.

    Theo các chuyên gia phòng khám phụ khoa Mayo, tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa ngày càng có xu hướng tăng lên, và có xu hướng trẻ hóa rất cao. Điều đó cho thấy những dấu hiệu đáng báo động trong việc bảo vệ sức khỏe của nữ giới. Việc thiếu kiến thức cũng là một nguyên nhân khiến các chị em dễ mắc bệnh phụ khoa. Vì vậy, việc nắm bắt thông tin về các bệnh phụ khoa ở nữ thường gặp, sẽ giúp bạn phòng tránh chúng một cách hiệu quả.



    Bệnh phụ khoa nguyên nhân thường gặp nhất chính là yếu tố vệ sinh kém, dẫn đến vi khuẩn tấn công và gây nhiễm trùng âm hộ – âm đạo nhưng bên cạnh đó, vệ sinh quá sạch cũng là nguyên nhân.
    Khi viêm âm đạo lây lan đến lớp tế bào tuyến trong cổ tử cung, sẽ gây viêm tử cung và vòi trứng. Bệnh viêm nhiễm phụ khoa khiến chị em luôn có cảm giác khó chịu, nếu không được chữa trị đúng cách tại các phòng khám phụ khoa sẽ gây viêm nhiễm vùng chậu, tắc vòi trứng gây vô sinh hoặc thai ngoài tử cung. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài hoặc tái đi tái lại nhiều lần có thể gây ung thư cổ tử cung, rất nguy hiểm với sức khỏe sinh sản nữ giới.
    Chính vì vậy, hiện nay các bác sỹ y khoa luôn khuyên chị em thường xuyên quan tâm đến sức khỏe vùng kín của mình ngay từ các thói quen sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, nữ giới cũng cần có thói quen khám bệnh phụ khoa ít nhất 6 tháng một lần để có thể phát hiện kịp thời những vấn đề về sức khỏe.
    Phòng khám phụ khoa Mayo là địa chỉ thực hiện kham phu khoa uy tín và chất lượng tại HCM.





    Phòng Khám Phụ Khoa Mayo tọa lạc tại vị trí trung tâm TPHCM số 35B – 35C Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM. Chuyên nghiệp đến từ cơ sở vật chất, chi phí dịch vụ công khai minh bạch, chuyên nghiệp từ khâu dịch vụ.  Không gian sạch sẽ, hiện đại, không khí thoải mái như ở nhà mang đến sự thân thiện, tiện nghi nhất cho người bệnh.

    Với chất lượng, đội ngũ Y Bác Sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn tâm huyết với nghềđã tạo nên uy tín của Phòng Khám Phụ Khoa Mayo.

    Với mục tiêu:  Luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những Phòng Khám Phụ Khoa hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh và được sự tin tưởng của tất cả khách hàng khi đến với Mayo.

    Được nhập khẩu trực tiếp từ những nền y học hàng đầu trên thế giới như Mũ, EU…đảm bảo áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong khám chữa bệnh.Chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, thường xuyên tập huấn các kỹ năng mới nhất, đảm bảo chất lượng vàng trong dịch vụ dành cho người bệnh.