• Breaking News

    Khám Phụ Khoa Ở Đâu Tốt Tại TpHCM

    Khám phụ khoa định kỳ ở phụ nữ là rất tốt, giúp chị em theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân, sớm phát hiện các dấu hiệu bệnh phụ khoa để nhanh chóng điều trị kịp thời. 

    Tuy nhiên nhiều chị em ngại ngần không muốn đi khám phụ khoa bởi những vì do sau:

    + Khám phụ khoa chỉ cần thiết phụ nữ đã kết hôn
    + Khám phụ khoa rất đau
    + Khám phụ khoa nên tránh và chỉ khi nào cần nghĩa là khi đã có những biểu hiện bất thường về viêm nhiễm phụ khoa thì mới đi khám.
    + Khám phụ khoa sẽ làm rách màng trinh (đối với những bạn gái chưa quan hệ tình dục).
    + Khám phụ khoa không cần thiết, thật xấu hổ khi phải khám vùng kín ấy.


    Kham phu khoa o dau tot


    Đó là những hiểu lầm tai hại dẫn tới những hệ quả khôn lường, thực tế thì phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có tỷ lệ mắc các bệnh phụ khoa rất cao. Các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyến cáo các chị em cần đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần. Đây là biện pháp tự bảo vệ bạn, giúp bạn nâng cao sức khỏe sinh sản, đẩy lùi bệnh tật và giảm thiểu những biến chứng vô sinh, hiếm muộn.


    Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho nữ giới như:
    + Chú ý đến dịch âm đạo nếu có bất thường
    + Đừng bỏ qua các triệu chứng tái phát khi bạn từng mắc bệnh phụ khoa
    + Tránh những quan hệ tình dục không an toàn
    + Khám phụ khoa định kỳ bên cạnh kiểm tra sức khỏe

    Kham phu khoa o dau an toan


    Khám phụ khoa ở đâu tốt ?

    Là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ luôn hỏi, hiện nay có nhiều cơ sở y tế, phòng khám được mở ra, chúng ta có thể thỏa thích lựa chọn địa chỉ khám mà mình thích. Nhưng đều quan trọng là chất lượng cũng như dịch vụ của các phòng khám không giống nhau. Chị em cần tìm hiểu kỷ trước khi đến khám, cũng như quyết định điều trị bệnh.

    Để biết phòng khám có tốt không ta cần: 

    + Tìm hiểu thông tin của phòng khám. 
    + Phòng khám chuyên khám và chữa trị các bệnh phụ khoa nào.
    + Quy trình khám chữa bệnh ra sau.
    + Cách tốt nhất là liên lạc với bác sĩ tư vấn để hiểu về nguyên nhân gây bệnh và cách chữa trị.


    Phòng khám phụ khoa Mayo là phòng khám uy tín chất lượng có đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và nước ngoài đã hoạt động hàng chục năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về phụ khoa, đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân và mang lại kết quả tối ưu.


    Đến với phòng khám Mayo sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát tại các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ. Nếu phát hiện có bất kỳ dấu hiệu bất thường thì bác sĩ sẽ tiến hành thông báo, đồng thời tư vấn cho các chị em biết về tình trạng bệnh của mình để có sự lựa chọn điều trị phù hợp. 
    – Kết quả thăm khám – điều trị: Hầu hết chị em được thăm khám và điều trị hiệu quả, chính xác, dứt điểm, an toàn. Thời gian thăm khám hay phục hồi đều nhanh chóng, không ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hằng ngày lẫn đời sống tình dục của chị em.
    – Trang thiết bị, phương pháp hiện đại: Có đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ các công nghệ y khoa tiên tiến nhất để chăm sóc sức khỏe cho chị em từ giai đoạn khám, chẩn đoán đến hoàn tất quá trình điều trị.
    – Đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân: Khi đến thăm khám và điều trị, người bệnh được bảo mật thông tin cá nhân, chi phí công khai, chính xác. Nếu có thắc mắc hoặc phản hồi cần được giải quyết kịp thời, quyền lợi của bệnh nhân luôn được đặt lên hàng đầu.