• Breaking News

    Phòng khám phụ khoa uy tín tại HCM

    Ngày nay tỷ lệ chị em phụ nữ mắc những triệu chứng của các bệnh liên quan tới phụ khoa như: viêm, ngứa âm đạo; dịch nhầy tiết ra nhiều; đau thắt bụng dưới; vùng kín có mùi,…ngày một nhiều bởi lý do khác nhau. Chính vì vậy, bên cạnh vấn đề khám sức khỏe định kỳ thì việc đến các phòng khám phụ khoa là vô cùng cần thiết để phòng tránh các viêm nhiễm có hại. Tuy nhiên, với tình trạng “bùng nổ” các phòng khám phụ khoa như hiện nay nhất là tại một thành phố lớn như TP.HCM thì việc tìm kiếm một địa chỉ an toàn rất khó.

    Bệnh phụ khoa nguyên nhân thường gặp nhất chính là yếu tố vệ sinh kém, dẫn đến vi khuẩn tấn công và gây nhiễm trùng âm hộ – âm đạo nhưng bên cạnh đó, vệ sinh quá sạch cũng là nguyên nhân.


    phong kham phu khoa uy tin tai hcm



     Các bác sĩ chuyên phụ khoa cũng đưa ra lời khuyên cho nữ giới như:

    • Chú ý đến dịch âm đạo nếu có bất thường
    • Đừng bỏ qua các triệu chứng tái phát khi bạn từng mắc bệnh phụ khoa
    • Tránh những quan hệ tình dục không an toàn
    • Khám phụ khoa định kỳ bên cạnh kiểm tra sức khỏe

    Phòng khám phụ khoa Mayo có đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và nước ngoài đã hoạt động hàng chục năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về phụ khoa, đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân và mang lại kết quả tối ưu.
    Chúng tôi hiểu rằng, các bác sỹ chính là những người sẽ trực tiếp thăm khám cho chị em thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị y tế nên khi tay nghề của các bác sĩ càng cao thì việc thực hiện các thao tác kiểm tra bệnh sẽ nhanh chóng hơn, đơn giản hơn, nhẹ nhàng và không gây đau, tổn thương đến các bộ phận thuộc cơ quan sinh sản như âm đạo, tử cung,…


    Với tâm huyết, y đức của nghề nghiệp, chúng tôi luôn ân cần giải thích cho người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như đưa ra các khuyến cáo, hướng dẫn tốt nhất trong quá trình điều trị.
    Dịch vụ tận tâm, chăm sóc nhiệt tình, lắng nghe đó là những gì mà khâu dịch vụ Phụ khoa Mayo đạt được. Với mong muốn mang lại sự thấu hiểu, chia sẻ, thuận tiện, phòng khám có chế độ tư vấn miễn phí cho người bệnh qua chat trực tuyến hoặc để lại số điện thoại để các chuyên gia chúng tôi gọi đến hỗ trợ bạn.
    Chúng tôi cũng mong muốn tiết kiệm thời gian cho người bệnh thông qua chế độ đặt lịch khám trực tuyến, khám trước, khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính.