• Breaking News

    Phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng tại tphcm?

    Bệnh phụ khoa là một căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, theo một vài số liệu thống kê hầu như trong cuộc đời của một người phụ nữ thì bất kì ai cũng có thể mắc phải một bệnh lý phụ khoa nào đó ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, hỏi về nguyên nhân hay cách phòng ngừa bệnh phụ khoa đa phần chị em đều không nắm rõ.

    Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ bao gồm những bệnh ở cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và các bệnh ở cơ quan sinh dục trên (buồng trứng, vòi trứng và tử cung). Tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa đang có xu hướng tăng lên, là người phụ nữ thì ai cũng có nguy cơ mắc phải bệnh lý này.



    Bệnh phụ khoa khiến chị em gặp rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Không những thế, một số bệnh phụ khoa nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, thậm chí nó có thể tước đi quyền được làm mẹ của người phụ nữ. Do vậy, chị em cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản liên quan đến các bệnh phụ khoa, đặc biệt là những bệnh thường gặp để từ đó có biện pháp chữa trị kịp thời nếu không may mắc phải.

    Bạn muốn tìm phòng khám phụ khoa uy tín tại tphcm?

    Phòng khám phụ khoa Mayo là nơi quy tụ nhiều bác sỹ chuyên khoa giỏi. Các bác sỹ tại đây được đào tạo chuyên khoa và đã có quá trình hoạt động lâu dài, nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra bác sỹ phụ khoa của phòng khám còn được đào tạo ở nước ngoài nên tiếp cận được với y khoa hiện đại và áp dụng thành thạo những ký thuật tiên tiến nhất. Sự tận tâm, chu đáo của y bác sỹ cũng tạo được niềm tin cho người bệnh. Mọi bệnh nhân đến với phòng khám phụ khoa Mayo đều hài lòng khi bác sỹ chữa bệnh cho họ bằng cả tấm lòng và sự nhiệt tâm.



    Khám và điều trị ph khoa rất quan trọng về trang thiết bị, cơ sở y tế. Các bệnh viêm phụ khoa thường rất nhạy cảm, lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ, hạnh phúc của gia đình nên bệnh nhân thường băn khoăn rất nhiều khi thăm khám, điều trị bệnh lý, Bạn sẽ yên tâm hơn nếu được biết tại phòng khám mình lựa chọn là địa chỉ đáp ứng đầy đủ nhất về cơ sở y tế.


    Phòng khám phụ khoa Mayo có đầy đủ máy móc được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới về y khoa nhằm phục vụ tối đa số lượng bệnh nhân cũng như chất lượng điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn có không giam ấm cúng, sạch sẽ, phòng vô trùng… tránh mọi nguy cơ nhiễm khuẩn cho bệnh nhân.