• Breaking News

    Khám bệnh viêm buồng trứng ở đâu tốt?

    Viêm buồng trứng gây ra do sự xâm nhập của các loại vi rút, vi khuẩn làm viêm nhiễm, khiến chức năng của buồng trứng bị suy giảm. Ảnh hưởng đến quá trình kích thích trứng phát triển, phóng noãn, quá trình rụng trứng, và thụ thai.
    Bệnh nếu diễn biến lâu ngày sẽ gây ra tắc buồng trứng, tác động xấu đến sức khỏe sinh sản, và thậm chí có thể dẫn đến vô sinh ở nữ.
    Hiện nay tại Tp.HCM, Phòng khám đa khoa Mayo là địa chỉ chữa viêm buồng trứng uy tín trong mắt các khách hàng đã từng đến đây. Lý do chúng tôi được tin tưởng vì phòng khám Mayo có những ưu điểm vượt trội sau:
    – Mayo đã vượt qua được sự kiểm duyệt gắt gao của Sở Y tế từ chất lượng từng dịch vụ, cho đến  trang thiết bị và được công nhận là phòng khám đa khoa đạt chuẩn, được cấp phép hoạt động hợp pháp.
    – Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Tại Mayo hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân. Khi đến khám và điều trị, các bác sĩ sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể, lời khuyên bổ ích để giúp việc điều trị viêm buồng trứng trở không còn khó khăn, giải tỏa được tâm lý lo lắng của người bệnh.

    – Cơ sở vật chất hiện đại: Từ cơ sở hạ tầng cho đến hệ thống trang thiết bị, máy móc đều được chúng tôi chú ý kỹ lưỡng và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bên cạnh đó môi trường khám bệnh đều được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Chính điều đó, đã giúp cho khách hàng khi đến khám bệnh đều được trả ngay kết quả xét nghiệm chính xác trong ngày mà không cần chờ đợi như những phòng khám khác.
    – Phương pháp điều trị viêm buồng trứng tiên tiến: Mayo đang áp dụng tất cả những phương pháp điều trị viêm buồng trứng, từ dùng thuốc kháng sinh để ức chế vi khuẩn, cho đến sử dụng kỹ thuật đốt điện, đốt laser.
    Đặc biệt, Mayo đã và đang điều trị bệnh thành công khi đưa vào kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hàng đầu được nhiều nước trên thế giới lựa chọn. Phương pháp này sử dụng sóng cao tần tiêu diệt vi khuẩn, không tác động trực tiếp đến vùng bị viêm nhiễm.
    Chính vì vậy, người bệnh không cảm thấy đau, thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn, tiêu diệt toàn bộ mầm bệnh và không bao giờ tái phát trở lại. Chính nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mà Mayo mang lại đã giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh viêm buồng trứng lên một tầm cao mới.