• Breaking News

    Bệnh viêm vùng chậu có trị hết được không?

    Nhiều phụ nữ chỉ khi đi khám phụ khoa mới biết là mình bị mắc bệnh viêm vùng chậu. Trên thực tế căn bệnh này trong giai đoạn đầu đều có thể tự phát hiện ra, nhưng nếu chủ quan hoặc lơ là bỏ qua các triệu chứng bệnh thì việc phát hiện viêm ở giai đoạn mãn tính là không thể tránh khỏi.

    - Viêm vùng chậu mãn tính khiến chị em sốt nhẹ, dễ mệt mỏi.
    - Thời gian ủ bệnh dài, có một số bệnh nhân có dấu hiệu suy nhược thần kinh.
    - Mãn tính gây ra hiện tượng dính, sung huyết vùng chậu
    - Tình trạng này có thể khiến bộ phận hạ vị phình lên, đau, nhói ở phần thắt lưng
    - Thường xuyên cảm thấy đau trong khi quan hệ và đau trước hoặc sau kỳ kinh.

    Bệnh viêm vùng chậu mãn tính có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của nữ giới. Nên để điều trị bệnh viêm vùng chậu, các chuyên gia khuyên các bạn nên đến các cơ sở y tế để tiến hành điều trị một cách chuyên nghiệp.

    Khi mắc viêm vùng chậu mãn tính, người bệnh nặng sẽ có những biến chứng viêm ở phúc mạc chậu, đôi khi còn có thể lây lan sang toàn bộ vùng bụng, trở thành viêm phúc mạc. Hoặc viêm các cơ quan khác vùng bụng làm cho mủ tích tụ lại ở phần dưới cùng của ổ bụng – trực tràng tử cung, gây nên apxe trực tràng tử cung, cho nên nhất định phải điều trị kịp thời.
    Hồng Hạnh thân mến! Bệnh viêm vùng chậu mãn tính có thể chữa khỏi được dựa trên những đặc tính của vi khuẩn viêm vùng chậu. Chúng tôi sử dụng phương pháp điều trị kết hợp dùng thuốc toàn thân và cục bộ.
    Quá trình trị liệu viêm vùng chậu tương đối dài, hiệu quả khá cao, tránh được các vết thương cơ thể và các vết thương do tiểu phẫu gây nên. Còn có thể tận dụng những kích thích có lợi để tăng cường tuần hoàn máu cục bộ vùng chậu, cải thiện trạng thái dinh dưỡng các mô, thúc đẩy trao đổi chất, có lợi cho quá trình tiêu viêm, đạt được kết quả hơn cả mong đợi.