• Breaking News

    Vì sao phải thăm khám phụ khoa định kỳ

    Vì sao phải thăm khám phụ khoa?

    Bạn biết đấy, bộ phận sinh dục của chị em phụ nữ tương đối là nhạy cảm và tương đối là dễ dàng mắc phải các loại bệnh phụ khoa. Bởi vậy, các bác sĩ khuyến khích, phụ nữ cần thiết phải khám sản phụ khoa định kì 6 tháng/lần kể từ lúc bước vào tuổi 15, nhất là những chị em đã có quan hệ.

    Bởi thăm khám phụ khoa luôn mang lại những lợi ích cho chị em phụ nữ như:

    ·      +  Nhanh chóng nhận biết được bệnh phụ khoa nữ giới có khả năng mắc phải.

    ·      +  Kịp thời nhận ra các biến đổi.

    ·      +  Dễ dàng nhận ra xơ tử cung, ung thư cổ tử cung.

    ·     +   Thêm vào đó, thăm khám sản phụ khoa còn giúp bác sĩ biết các dấu hiệu không bình thường đường sinh dục tác động đến khả năng có thai của nữ giới.



    Các bác sĩ cũng cho hay, những bệnh viêm nhiễm âm đạo có thể thấy ở bất kì người nào, kể cả lúc chị em phụ nữ có gia đình hoặc chưa kết hôn, những phụ nữ đã có giao hợp hay chưa quan hệ đều có khả năng nguy cơ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm khác ở cô bé.


    Vì vậy, khám sản phụ khoa là giải pháp hiệu quả nhất để chị em sớm phát hiện được bệnh cũng như phòng tránh bệnh.

    Sau khi tiến hành những bước thăm khám sản phụ khoa hoàn tất, bác sĩ sẽ kết luận tình hình sức khỏe của chị em phụ nữ và giải đáp những kết quả thăm khám của bạn. Đồng thời các bác sĩ sẽ chỉ dấn, kê đơn thuốc (khi bệnh) và sẽ cho bạn một lịch hẹn tái khám cho các lần sau đó nữa.

    Nếu chị em nào cần được tư vấn hay thực hiện việc khám phụ khoa vui lòng liên hệ đến Phòng khám phụ khoa chất lượng cao TPHCM để được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của chúng tôi chăm sóc điều trị tốt nhất trên website để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. 

    Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 3929 hoặc 0939 609 600 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.