• Breaking News

    Những điều cần biết về viêm ống dẫn trứng

    Tắc vòi trứng là tình trạng vòi trứng bị chít hẹp lại, gây khó khăn cho sự di chuyển của trứng về tử cung.
    Vòi trứng là ống dẫn noãn từ buong trung tới tử cung, có một đầu hở mở thông với ổ bụng để đón noãn còn đầu kia thông với buồng tử cung. Noãn và tinh trùng sẽ kết hợp tại vòi trứng và tạo thành trứng đã thụ tinh, sau đó mới di chuyển vào buồng tử cung và làm tổ.
    Vốn dĩ vòi trứng của chị em phụ nữ đã rất nhỏ hẹp, vì thế khi gặp tình trạng tắc hoặc chít hẹp vòi trứng thì khả năng thụ thai là rất khó. Bạn cần nhận thức rõ về căn bệnh tắc vòi trứng này và cách điều trị để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.


    Tác hại của viêm tắc vòi trứng

    Vô sinh là biến chứng của tac ong dan trung mà chị em sẽ gặp, có đến 20% tỷ lệ phụ nữ vô sinh do bệnh này gây nên.
    Vòi trứng là bộ phận quan trọng trong việc dẫn tinh trùng gặp noãn để thụ tinh. Tắc vòi trứng đồng nghĩa với việc tinh trùng không thể gặp noãn hoặc có gặp để thụ tinh nhưng lại không di chuyển đến buồng trứng được.
    Điều nguy hiểm ở đây là vòi trứng không thể là môi trường phát triển thai vì thế khi không được di chuyển tới buồng trứng thai sẽ phát triển ở vòi, vòi trứng lại không có khả năng co giãn theo thai nhi nên chị em sẽ bị đau và rất có khả năng vòi trứng bị vỡ, gây tử vong nếu không được mổ kịp thời..
    Tắc vòi trứng rất nguy hiểm, nó không những gây vô sinh mà còn liên quan đến tính mạng của bản thân. Vì vậy, chị em cần chữa tắc vòi trứng kịp thời để có một sức khỏe an toàn và một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.


    Điều trị viêm tắc vòi trứng

    Cơ hội khỏi bệnh và được làm mẹ của chị em càng cao khi bạn chủ động đi điều trị sớm và kịp thời. Chính vì thế bạn không nên quá lo lắng, sợ hãi về vấn đề này.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng khám đa khoa Mayo là một trong những địa điểm chữa trị tắc vòi trứng uy tín nhất tại TP.HCM.
    Hiện nay, chúng tôi đang sử dụng phương pháp định vị trên màn hình để chữa tắc vòi trứng, đây cũng là cách chữa tắc vòi trứng tốt nhất và mang lại hiệu quả tuyệt đối.
    Với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nên quá trình tiến hành thông tắc vòi trứng diễn ra ngắn (2-3 phút), giúp ống dẫn trứng không bị tắc nghẽn, các chị em có thể mang thai ngay sau một tháng điều trị.
    Chúng tôi hiểu rằng niềm tin và y đức luôn song hành với nhau. Vì vậy, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho phái yếu không chỉ là trách nhiệm mà còn là động lực mà các Y – Bác sĩ chúng tôi hướng tới. Phòng khám đa khoa Mayo luôn hy vọng mang lại niềm vui cho chị em nói riêng và các cặp vợ chồng nói chung.
    Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về tắc vòi trứng, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi qua hotline (08) 3929 3929 có thể đặt hẹn Online.